Xây dựng các giải pháp tạo động cơ học tiếng Anh tích cực theo chuẩn B1 (khung năng lực ngoại ngữ dành cho Việt Nam) cho sinh viên trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên

Thông qua nghiên cứu này chúng tôi muốn xác định được thực trạng học tiếng Anh theo chuẩn đầu ra B1 (khung năng lực ngoại ngữ dành cho Việt Nam) của sinh viên K49 (năm thứ 2) trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên nhằm giúp đưa ra một cái nhìn tổng thể về trình độ chung của sinh viên, các nguyên nhân dẫn đến thực trạng này, qua đó thấy được các khó khăn trong việc áp chuẩn đầu ra B1 tại trường Đại học Nông Lâm.