• Marketing đối nội với việc nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp dịch vụ

    Marketing đối nội với việc nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp dịch vụ

    Bài viết Marketing đối nội với việc nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp dịch vụ tổng quan Marketing đối nội trong lĩnh vực dịch vụ, tầm quan trọng của Marketing đối nội trong việc nâng cao NLCT của doanh nghiệp dịch vụ và một số nội dung khác.

     9 p hict 28/12/2020 14 1

  • Ảnh hưởng của các thành phần marketing hỗn hợp đến sự hài lòng của du khách đến TP. Cần Thơ

    Ảnh hưởng của các thành phần marketing hỗn hợp đến sự hài lòng của du khách đến TP. Cần Thơ

    Kinh tế phát triển, thu nhập của người tiêu dùng tăng cao do đó yêu cầu của họ về chất lượng hàng hóa dịch vụ cũng cao, nhất là trong lĩnh vực du lịch. Mục tiêu của nghiên cứu nhằm đánh giá ảnh hưởng của các thành phần marketing hỗn hợp đến sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ (TPCT). Các thành phần marketing được sử dụng bao...

     16 p hict 28/12/2020 14 1

  • Ảnh hưởng của hiệu quả truyền thông marketing lên hành vi truyền miệng - trường hợp khách hàng là thuê bao di động tại khu vực nông thôn

    Ảnh hưởng của hiệu quả truyền thông marketing lên hành vi truyền miệng - trường hợp khách hàng là thuê bao di động tại khu vực nông thôn

    Truyền thông truyền miệng được biết đến như là một hình thức truyền thông có tác động mạnh mẽ lên hành vi khách hàng. Nghiên cứu này cho thấy hiệu quả truyền thông của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thông tin di động có ảnh hưởng như thế nào đến hành động truyền miệng của khách hàng sống tại khu vực nông thôn.

     11 p hict 28/12/2020 9 1

  • Các yếu tố tác động đến tránh né quảng cáo trên Facebook của giới trẻ tại Tp. Hồ Chí Minh

    Các yếu tố tác động đến tránh né quảng cáo trên Facebook của giới trẻ tại Tp. Hồ Chí Minh

    Nghiên cứu này nhằm khám phá và khẳng định các yếu tố tác động đến sự tránh né quảng cáo trong môi trường mạng xã hội Facebook của giới trẻ. Dữ liệu được phân tích từ 335 khách hàng là giới trẻ tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.

     15 p hict 28/12/2020 13 1

  • Nghiên cứu ảnh hưởng của yếu tố năng lực marketing, hình ảnh thương hiệu và năng lực cạnh tranh đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp du lịch tại tỉnh Thừa Thiên Huế

    Nghiên cứu ảnh hưởng của yếu tố năng lực marketing, hình ảnh thương hiệu và năng lực cạnh tranh đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp du lịch tại tỉnh Thừa Thiên Huế

    Nghiên cứu được tiến hành nhằm xác định mối quan hệ và đo lường ảnh hưởng của yếu tố năng lực marketing, hình ảnh thương hiệu, năng lực cạnh tranh đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp du lịch trên cơ sở khảo sát 490 lãnh đạo doanh nghiệp (doanh nghiệp nội địa và doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài) thuộc lĩnh vực kinh doanh dịch vụ du...

     13 p hict 28/12/2020 13 1

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng digital marketing tại các cơ sở giáo dục Việt Nam

    Các nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng digital marketing tại các cơ sở giáo dục Việt Nam

    Nghiên cứu này xác định và đánh giá tác động của các yếu tố then chốt ảnh hưởng đến việc ứng dụng digital marketing tại các cơ sở giáo dục của Việt Nam. Kết quả phân tích 380 phiếu trả lời khảo sát của các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam năm 2017-2018 cho thấy 6 yếu tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng digital marketing bao gồm nhận...

     22 p hict 28/12/2020 11 1

  • Ebook Marketing căn bản: Phần 2

    Ebook Marketing căn bản: Phần 2

    Ebook Marketing căn bản: Phần 2 được nối tiếp phần 1 với các nội dung thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng; thị trường các doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân danh doanh nghiệp; phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và xác định vị trí của hàng hóa; thiết kế hàng hóa, hàng hóa, nhãn hiệu hóa, bao...

     153 p hict 26/10/2020 54 2

  • Ebook Marketing căn bản: Phần 1

    Ebook Marketing căn bản: Phần 1

    Ebook Marketing căn bản: Phần 1 thông tin đến các bạn những kiến thức bao gồm cơ sở xã hội của marketing thỏa mãn nhu cầu của con người; quá trình quản trị marketing; hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing; môi trường marketing.

     116 p hict 26/10/2020 51 1

  • Ebook Cẩm nang tìm hiểu thị trường thương mại điện tử: Phần 2

    Ebook Cẩm nang tìm hiểu thị trường thương mại điện tử: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách cung cấp cho người đọc các kiến thức: Hướng dẫn cách thức xây dựng một giải pháp thương mại điện tử, từ lập kế hoạch đến triển khai kinh doanh và đầu tư công nghiệp; giới thiệu tổng quan về tình hình phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.

     417 p hict 28/09/2020 60 1

  • Ebook Cẩm nang tìm hiểu thị trường thương mại điện tử: Phần 1

    Ebook Cẩm nang tìm hiểu thị trường thương mại điện tử: Phần 1

    Ebook Cẩm nang tìm hiểu thị trường thương mại điện tử: Phần 1 được biên soạn để phục vụ cho việc nghiên cứu, học tập và giảng dạy của giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên các ngành Kinh tế nhằm cung cấp các kiến thức cơ sở về thương mại điện tử. Mời các bạn cùng tham khảo.

     244 p hict 28/09/2020 70 2

  • Ebook Mô hình bán hàng tổng lực: Phần 2

    Ebook Mô hình bán hàng tổng lực: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của cuốn "Mô hình bán hàng tổng lực" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Quảng bá hình ảnh thương hiệu tại địa bàn, tạo động lực bán hàng, thật lòng xây dựng mối quan hệ nội bộ,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     95 p hict 28/09/2020 55 1

  • Ebook Mô hình bán hàng tổng lực: Phần 1

    Ebook Mô hình bán hàng tổng lực: Phần 1

    Mô hình bán hàng tổng lực: Phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Quản lý bán hàng trong ngân hàng bán lẻ, xây dựng kế hoạch bán hàng, triển khai bán hàng, giám sát kết quả bán hàng,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     156 p hict 28/09/2020 51 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số