Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 376
Sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị trong cách mạng công nghiệp 4.0
Nghiên cứu đã thực hiện xây dựng và tiến hành khảo sát trên 330 khách hàng đã và đang thực hiện mua sắm tại các siêu thị và cho thấy kết quả khả quan về sự hài lòng chung đối với các hàng hóa và dịch vụ tại các siêu thị.
8 p hict 21/03/2025 2 0
Phân tích chỉ số thương mại điện tử Đà Nẵng giai đoạn 2012-2015 và các khuyến nghị
Bài viết phân tích các chỉ số cấu thành chỉ số EBI, chỉ số EBI trong một số năm của Đà Nẵng, so sánh với một số tỉnh, thành phố khác, khu vực trên cả nước để từ đó đánh giá tình hình, những tồn tại trong phát triển các chỉ số cấu thành EBI và chỉ số EBI, từ đó đưa những khuyến nghị cần giải quyết, góp phần đẩy mạnh phát triển...
12 p hict 21/03/2025 3 0
Bài viết này được thực hiện với mục đích tìm hiểu, phân tích các chức năng của TTTM tác động đến quyết định mua của khách hàng và đưa ra các đề xuất cho chiến lược TTTM đối với nước mắm truyền thống.
10 p hict 21/03/2025 2 0
Nghiên cứu này nhằm mục đích mở rộng mô hình ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại TP. Vũng Tàu thông qua việc đánh giá nhân tố nhận thức rủi ro tác động tiêu cực đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng đối với các doanh nghiệp hay cá nhân bán hàng trực tuyến. Nghiên cứu này sử dụng phương pháp định lượng thông qua việc...
12 p hict 21/03/2025 7 0
Phổ biến của mạng xã hội đến hoạt động kinh doanh
Bài viết cho thấy mạng xã hội còn nơi để các doanh nghiệp mở rộng thị trường kinh doanh. Vì bất kể khi ở đâu, làm gì thì đều có thể tiếp nhận được các thông tin từ nhiều lĩnh vực.Đây là một môi trường kinh doanh không giới hạn vì thế việc áp dụng các hình thức marketing trên mạng xã hội sẽ giúp cho người sử dụng tiếp cận đến doanh...
6 p hict 21/03/2025 3 0
Bài viết đem đến cơ hội nhìn lại và phân tích các mô hình ảnh hưởng đến sự phát triển của MC và đưa ra các gợi ý cho doanh nghiệp bắt đầu con đường MC của mình tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
13 p hict 21/03/2025 2 0
Nghiên cứu này tập trung xác định các yếu tố tác động đến sự hài lòng và ý định tiếp tục sử dụng các OFDAs (OFDAs). Dựa trên mẫu điều tra từ 506 khách hàng đã và đang sử dụng OFDAs trên địa bàn tỉnh Bình Dương, các phương pháp thống kê, đánh giá độ tin cậy thang đo Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích...
8 p hict 21/03/2025 3 0
Mục đích của nghiên cứu là giúp phát triển các trung tâm mua sắm bằng cách phân tích đối sánh mức độ hài lòng của các trung tâm mua sắm Hàn Quốc và Việt Nam, rút ra các yếu tố quyết định sự phát triển trung tâm mua sắm và thiết lập chiến lược tiếp thị cho sự thành công của các công ty trung tâm mua sắm Hàn Quốc và Việt Nam.
12 p hict 21/03/2025 3 0
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong thương mại điện tử tại các doanh nghiệp ở Việt Nam
Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu và đánh giá các ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử tại các doanh nghiệp Việt Nam. Tác giả sử dụng phương pháp thu thập thông tin và phân tích, xử lí thông tin để đánh giá tác động của trí tuệ nhân tạo đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử.
6 p hict 21/03/2025 3 0
Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử hiện nay
Bài viết Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử hiện nay trình bày những khó khăn khi thu thuế đối với kinh doanh thương mại điện tử; Nguyên nhân của việc thất thu thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử.
5 p hict 21/03/2025 2 0
Nghiên cứu hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một
Hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng đã nhận được sự quan tâm đáng kể trong các nghiên cứu về khách hàng. Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá các yếu tố tác động lên hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên Đại học Thủ Dầu Một.
11 p hict 21/03/2025 3 0
Hình thái xuất khẩu của Việt Nam trong APEC: Phân tích ngành sử dụng mô hình lực hấp dẫn
Nghiên cứu đề xuất một số định hướng xuất khẩu chiến lược cho Việt Nam, đề xuất giải pháp cho những nhóm ngành trọng điểm, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, cải thiện hạ tầng logistics để giảm chi phí thương mại, tăng cường đàm phán FTA nhằm phát triển các ngành công nghiệp giá trị cao cho...
18 p hict 21/03/2025 2 0
Đăng nhập