Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 409
Nghiên cứu tìm hiểu mức độ và động lực thúc đẩy chủ nghĩa tiêu dùng xanh trong môi trường thương mại di động, tập trung vào lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại việt nam, nhằm xác định hành vi, nhận thức và các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng thân thiện với môi trường qua nền tảng di động.
10 p hict 25/05/2025 3 0
Nghiên cứu được thực hiện nhằm khỏa lấp khoảng trống nghiên cứu tại Việt Nam. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp tạo được lòng tin của khách hàng khi mua nông sản tươi trực tuyến.
16 p hict 25/05/2025 3 0
Bài viết này cung cấp bằng chứng thực nghiệm về mối quan hệ giữa chất lượng nhận thức thương hiệu và ý định tiêu dùng thông qua biến trung gian chất lượng mối quan hệ (niềm tin, sự hài lòng và cam kết) bằng phương pháp PLS-SEM với 323 câu trả lời của người dùng các sản phẩm điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh.
7 p hict 25/05/2025 3 0
Thương mại điện tử toàn cầu: Triển vọng, cơ hội và thách thức cho các MSME
Bài viết phân tích sự phát triển của thương mại điện tử toàn cầu và những cơ hội mà nó mang lại cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME). Thương mại điện tử không chỉ giúp MSME tiếp cận thị trường quốc tế mà còn nâng cao khả năng cạnh tranh thông qua các nền tảng số.
10 p hict 25/05/2025 3 0
Công nghệ blockchain đã tạo ra một cuộc cách mạng trong nhiều ngành công nghiệp, trong đó có ngành logistics. Bài viết này nghiên cứu thực tiễn áp dụng blockchain trong các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics tại Việt Nam, phân tích những lợi ích và thách thức mà công nghệ này mang lại, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy sự phát triển...
10 p hict 25/05/2025 3 0
Nghiên cứu được tiến hành dựa vào việc phân tích dữ liệu định lượng thông qua thu thập bằng bảng hỏi. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ba các nhân tố của giao hàng chặng cuối như thời gian giao hàng, thông tin giao hàng và trải nghiệm của khách hàng có tác động trực tiếp và tích cực đến sự hài long của khách hàng thương mại điện tử.
7 p hict 25/05/2025 3 0
Tài liệu chuyên đề Ứng dụng công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa - ThS. Đỗ Đức Thọ
Tài liệu chuyên đề Ứng dụng công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa hướng đến trình bày các nội dung cơ bản sau: Những vấn đề cơ bản về thông tin, công nhệ thông tin và sự cần thiết phải tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, chính sách của đảng và nhà nước về công nghệ thông...
79 p hict 20/04/2025 40 0
Tài liệu báo cáo Nghiên cứu tự do hóa trong lĩnh vực dịch vụ của Việt Nam
Mục đích của nghiên cứu này là nhằm cung cấp một bức tranh toàn cảnh về sự phát triển của lĩnh vực dịch vụ và quá trình tự do hóa lĩnh vực này tại Việt Nam, đặc biệt là xem xét vai trò của tự dó hóa dịch vụ đối với nền kinh tế Việt Nam để từ đó đưa ra các giải pháp và khuyến nghị đối với Chính phủ Việt Nam và các nhà cung cấp...
102 p hict 20/04/2025 32 0
Bài giảng Thương mại điện tử kết cấu gồm 7 chương, cung cấp cho sinh viên những nội dung, kiến thức về: kiến thức chung về internet và mạng; kiến thức chung về thương mại điện tử; xây dựng, duy trì và phát triển website thương mại điện tử; marketing qua mạng internet (E-Marketing); thanh toán qua mạng; bảo mật và an toàn mạng; cơ sở pháp lý cho việc...
88 p hict 20/04/2025 37 0
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 3 - Đặng Đức Huy
Bài giảng "Thương mại điện tử" Chương 3 - Sàn an ninh thương mại điện tử, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Vấn đề an ninh cho các hệ thống Thương mại điện tử; Các khía cạnh của an ninh Thương mại điện tử;...Mời các bạn cùng tham khảo!
19 p hict 20/04/2025 12 0
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - Đặng Đức Huy
Bài giảng "Thương mại điện tử" Chương 2 - Cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội - pháp lý, hạ tầng mạng - công nghệ của Thương mại điện tử, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Cơ sở hạ tầng Kinh tế - Xã hội; Cơ sở hạ tầng pháp lý; Cơ sở hạ tầng mạng; Cơ sở hạ tầng công nghệ;...Mời các bạn cùng tham khảo!
40 p hict 20/04/2025 8 0
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 6 - Đặng Đức Huy
Bài giảng "Thương mại điện tử" Chương 6 - Thanh toán điện tử, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Khái niệm thanh toán; Thanh toán truyền thống; Thanh toán điện tử (electronic payment); Quy trình thanh toán trực tuyến trong thương mại điện tử;...Mời các bạn cùng tham khảo!
44 p hict 20/04/2025 10 0
Đăng nhập