• Nghiên cứu các yếu tố trong không gian mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại các siêu thị Việt Nam

    Nghiên cứu các yếu tố trong không gian mua sắm đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại các siêu thị Việt Nam

    Nghiên cứu này làm rõ các yếu tố trong không gian mua sắm tại siêu thị ảnh hưởng thế nào đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng. Từ đó các nhà bán lẻ và nhà tiếp thị có thể thiết lập các phương thức khuyến khích người tiêu dùng mua hàng ngẫu hứng nhiều hơn, góp một phần không nhỏ vào tổng doanh số bán hàng tại siêu thị.

     7 p hict 24/06/2022 4 0

  • Doanh nghiệp bán lẻ Việt-làm gì để nắm bắt cơ hội và vượt qua thách thức trong thời kỳ hội nhập

    Doanh nghiệp bán lẻ Việt-làm gì để nắm bắt cơ hội và vượt qua thách thức trong thời kỳ hội nhập

    Bài nghiên cứu này nêu lên xu thế hội nhập của thị trường bán lẻ Việt Nam đã tạo ra nhiều cơ hội thuận lợi cùng với không ít những khó khăn, thách thức cho các doanh nghiệp bán lẻ thuần Việt. Điều này đã đặt các doanh nghiệp bán lẻ nội trước một câu hỏi lớn: Làm gì để tìm và khẳng định được một vị thế vững chắc trong thị trường...

     5 p hict 24/06/2022 6 0

  • Thái độ trong công việc - bí quyết thành công của nhân viên bán hàng

    Thái độ trong công việc - bí quyết thành công của nhân viên bán hàng

    Bài nghiên cứu này đề cập thái độ trong công việc của đội ngũ bán hàng theo 2 khía cạnh: Thái độ phục vụ khách hàng và thái độ đối với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Đội ngũ bán hàng là lực lượng nòng cốt cho đầu ra của sản phẩm. Họ là những người tiếp xúc và trực tiếp tạo trải nghiệm về chất lượng dịch vụ cho khách hàng....

     5 p hict 24/06/2022 4 0

  • Marketing 4.0 và một số giải pháp nâng cao hiệu suất triển khai tại các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh mới

    Marketing 4.0 và một số giải pháp nâng cao hiệu suất triển khai tại các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh mới

    Bài viết này làm rõ bản chất marketing 4.0, đồng thời phân tích hiệu suất triển khai marketing 4.0 trong doanh nghiệp. Bài viết đề xuất một số giải pháp triển khai và hoàn thiện marketing 4.0 ở các doanh nghiệp nước ta trong thời gian tới. Mời các bạn cùng tham khảo!

     18 p hict 24/06/2022 5 0

  • Dự đoán các xu hướng Influencer Marketing năm 2019

    Dự đoán các xu hướng Influencer Marketing năm 2019

    Sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của kĩ thuật số đã, đang dần thay đổi thói quen cũng như hành vi sử dụng, đánh giá các sản phẩm của con người. Trong khi các xu hướng Marketing truyền thống đang dần mất đi vị thế vì con người đang ngày càng khó tính hơn, thông minh hơn trong việc đánh giá và lựa chọn sản phẩm thì sự lên ngôi của mạng xã hội...

     5 p hict 28/05/2022 14 0

  • Nghiên cứu ảnh hưởng của các công cụ marketing trực tuyến đến giá trị cảm nhận khách hàng tại các NHTMCP Việt Nam

    Nghiên cứu ảnh hưởng của các công cụ marketing trực tuyến đến giá trị cảm nhận khách hàng tại các NHTMCP Việt Nam

    Nghiên cứu này nhằm xác định có luận cứ khoa học về sự tác động của các công cụ marketing trực tuyến hỗn hợp đến giá trị cảm nhận khách hàng tại các NHTMCP Việt Nam. Từ nghiên cứu tổng hợp các tài liệu đã đưa ra mô hình và thang đo lý thuyết, qua nghiên cứu định tính phỏng vấn sâu chuyên gia đã hình thành mô hình và thang đo nghiên cứu...

     15 p hict 28/05/2022 15 0

  • Ebook Kỹ thuật bán hàng: Phần 2

    Ebook Kỹ thuật bán hàng: Phần 2

    Tiếp tục phần 1, Ebook Kỹ thuật bán hàng phần 2 trình bày về tìm hiểu nhu cầu khách hàng, lời chào hàng, dùng lý lẽ thuyết phục khách hàng, nguyên nhân và cách đối phố với sự phản đối khách hàng và các trở ngại của cuộc nói chuyện, cách chống đỡ và phản ứng trước sự từ chối của khách hàng, thương lương về giá cả, làm thế nào để kết...

     232 p hict 25/04/2022 19 0

  • Ebook Kỹ thuật bán hàng: Phần 1

    Ebook Kỹ thuật bán hàng: Phần 1

    Ebook Kỹ thuật bán hàng phần 1 giới thiệu chung về kỹ thuật bán hàng, các khái niệm, nhiệm vụ bán hàng, kỹ thuật gây ảnh hưởng tâm lý khách hàng, quá trình tìm hiểu khách hàng và nghệ thuật giao tiếp với khách hàng. Mời các bạn tham khảo!

     184 p hict 25/04/2022 19 0

  • Ebook Ai hiểu được khách hàng người đó bán được hàng: Phần 2

    Ebook Ai hiểu được khách hàng người đó bán được hàng: Phần 2

    Phần 2 cuốn sách Ai hiểu được khách hàng người đó bán được hàng phân tích những hành vi khách hàng, tâm lý khách hàng, hiểu rõ tâm lí qua hành động, hiểu được lời từ chối để năm bắt thời cơ bán hàng,...Mời các bạn tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     139 p hict 25/04/2022 20 0

  • Ebook Ai hiểu được khách hàng người đó bán được hàng: Phần 1

    Ebook Ai hiểu được khách hàng người đó bán được hàng: Phần 1

    Ebook Ai hiểu được khách hàng người đó bán được hàng: Phần 1 giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, chi tiết khách hàng quan tâm,... Mời các bạn tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     128 p hict 25/04/2022 21 0

  • Ebook Bán hàng thành công: Phần 2

    Ebook Bán hàng thành công: Phần 2

    Tiếp thục phần 1, Ebook Bán hàng thành công phần 2 trình bày nội dung về quá trình kết thúc bán hàng, cung cấp dịch vụ, ối mặt với sự khó chịu của khách hàng, kỹ năng đàm phán,.. Mời các bạn tham khảo nội dung chi tiết!

     53 p hict 25/04/2022 21 0

  • Ebook Bán hàng thành công: Phần 1

    Ebook Bán hàng thành công: Phần 1

    Ebook Bán hàng thành công phần 1 giới thiệu nội dung nhận thức về bán hàng, lên kế hoạch để thành công, tìm kiếm cơ hội kinh doanh, gặp gỡ khách hàng, nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp, thuyết trình bán hàng. Mời các bạn tham khảo!

     152 p hict 25/04/2022 22 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số