• Xây dựng marketing hỗn hợp của doanh nghiệp xây dựng trong nền kinh tế hội nhập quốc tế

    Xây dựng marketing hỗn hợp của doanh nghiệp xây dựng trong nền kinh tế hội nhập quốc tế

    Hoạt động marketing trong doanh nghiệp ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Sự thành công hay thất bại trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp xây dựng chủ yếu là do các quyết định về công tác marketing.

     4 p hict 26/09/2019 9 0

  • Xây dựng kế hoạch marketing của doanh nghiệp xây dựng trong xu hướng hội nhập quốc tế

    Xây dựng kế hoạch marketing của doanh nghiệp xây dựng trong xu hướng hội nhập quốc tế

    Chức năng chủ yếu của kế hoạch marketing là lập các luận cứ cho các mục tiêu và đề ra các hành động cụ thể có tính tới các nguồn lực cần thiết nhằm đạt được các mục tiêu này. Những mục tiêu của doanh nghiệp xây dựng là: Thực hiện sản phẩm xây dựng (các công trình xây dựng, vật liệu, kết cấu xây dựng và kinh doanh bất động sản);...

     3 p hict 26/09/2019 8 0

  • Ebook Khách hàng là một mối quan hệ, không phải một giao dịch: Phần 1

    Ebook Khách hàng là một mối quan hệ, không phải một giao dịch: Phần 1

    Ebook Khách hàng là một mối quan hệ, không phải một giao dịch: Phần 1 tập hợp những kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng dành riêng cho các bạn giao dịch viên và chuyên viên tư vấn tại các Ngân hàng bán lẻ. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     145 p hict 25/08/2019 69 2

  • Ebook Khách hàng là một mối quan hệ, không phải một giao dịch: Phần 2

    Ebook Khách hàng là một mối quan hệ, không phải một giao dịch: Phần 2

    Nối tiếp phần 1 của ebook "Khách hàng là một mối quan hệ, không phải một giao dịch" phần 2 tiếp tục trình bày các nội dung về kinh nghiệm xử lý tình huống tại quầy, tâm lý khách hàng, dịch vụ khách hàng đắc nhân tâm, trở thành giao dịch viên chuyên nghiệp, rủi ro nghiệp vụ thường gặp. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     184 p hict 25/08/2019 58 2

  • Ebook Đừng cố gắng bán hãy giúp khách hàng mua: Phần 1

    Ebook Đừng cố gắng bán hãy giúp khách hàng mua: Phần 1

    Ebook Đừng cố gắng bán hãy giúp khách hàng mua: Phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Xây dựng kế hoạch bán hàng, kỹ năng tìm kiếm khách hàng, quy trình bán hàng trực tiếp,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     150 p hict 25/08/2019 67 2

  • Ebook Đừng cố gắng bán hãy giúp khách hàng mua: Phần 2

    Ebook Đừng cố gắng bán hãy giúp khách hàng mua: Phần 2

    Nối tiếp phần 1 của ebook "Đừng cố gắng bán hãy giúp khách hàng mua" phần 2 tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Kỹ năng chốt bán hàng, kỹ năng xử lý từ chối, kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng, dịch vụ khách hàng vượt trội, thái độ quyết định tất cả. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     173 p hict 25/08/2019 67 2

  • Ebook Quản trị bán hàng hiện đại - NXB Tài chính: Phần 1

    Ebook Quản trị bán hàng hiện đại - NXB Tài chính: Phần 1

    Ebook Quản trị bán hàng hiện đại - NXB Tài chính: Phần 1 trình bày về lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn của nghệ thuật bán hàng và quản trị bán hàng của các công ty đang hoạt động trên thị trường Việt Nam giúp cho bạn đọc có cái nhìn tổng hợp về những vấn đề căn bản và quan trọng nhất của bán hàng. Mời các bạn cùng tham khảo.

     257 p hict 25/08/2019 64 1

  • Ebook Quản trị bán hàng hiện đại - NXB Tài chính: Phần 2

    Ebook Quản trị bán hàng hiện đại - NXB Tài chính: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của ebook "Quản trị bán hàng hiện đại" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Tuyển dụng, lựa chọn, đào tạo và tạo động lực bán hàng, tuyển dụng và lựa chọn nhân viên bán hàng, đào tạo nhân viên bán hàng, các phương pháp dự báo bán hàng, đánh giá và kiểm soát nỗ lực bán hàng. Mời các bạn cùng tham khảo.

     161 p hict 25/08/2019 71 1

  • Ebook Thương mại điện tử - NXB Kinh tế TP. Hồ Chí Minh: Phần 1

    Ebook Thương mại điện tử - NXB Kinh tế TP. Hồ Chí Minh: Phần 1

    Ebook Thương mại điện tử: Phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Internet - Web Browser và cơ sở mạng của thương mại điện tử, khái quát về thương mại điện tử, hạ tầng kinh tế - xã hội của thương mại điện tử, Website và cơ sở dữ liệu của thương mại điện tử,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     244 p hict 25/08/2019 67 2

  • Ebook Thương mại điện tử - NXB Kinh tế TP. Hồ Chí Minh: Phần 2

    Ebook Thương mại điện tử - NXB Kinh tế TP. Hồ Chí Minh: Phần 2

    Nối tiếp phần 1 của ebook "Thương mại điện tử" phần 2 tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: An toàn thông tin trong giao dịch thương mại điện tử, các hình thức giao dịch thương mại điện tử, thanh toán trong thương mại điện tử. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     417 p hict 25/08/2019 66 1

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nguyễn Ngọc Bích Trâm

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 với mục tiêu nhằm cung cấp những nhận thức căn bản về hệ thống thông tin marketing (MIS), hiểu rõ đặc điểm hoạt động nghiên cứu marketing, vai trò của nghiên cứu marketing đối với doanh nghiệp, tìm hiểu quy trình và nội dung các bước trong quy trình nghiên cứu marketing.

     7 p hict 25/08/2019 26 1

  • Bài giảng Nghề bán hàng và nghiệp vụ bán hàng - ThS. Trần Thị Ý Nhi

    Bài giảng Nghề bán hàng và nghiệp vụ bán hàng -  ThS. Trần Thị Ý Nhi

    Bài giảng Nghề bán hàng và nghiệp vụ bán hàng giới thiệu cho người học khái niệm bán hàng, mô hình bán hàng, nghệ thuật trưng bày hàng hóa, kỹ thuật bán hàng và các nghiệp vụ cơ bản của bán hàng. Bên cạnh đó bài giảng còn cung cấp thêm cho các bạn các kiến thức về cách thiết lập một tổ chức bán hàng, quy trình bán hàng, nghệ thuật đặt câu...

     73 p hict 25/08/2019 25 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số