Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 650
Ebook Marketing công cộng: Phần 1
Phần 1 cuốn "Marketing công cộng" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Khái quát về dịch vụ công cộng và quản lý dịch vụ công cộng, đặc điểm của marketing dịch vụ công cộng, môi trường marketing dịch vụ công cộng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
118 p hict 24/04/2023 16 0
Ebook Marketing công cộng: Phần 2
Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn "Marketing công cộng" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Chiến lược phát triển dịch vụ công cộng, nghiên cứu thị trường dịch vụ công cộng, chính sách sản phẩm/dịch vụ công cộng, chiến lược giá dịch vụ công cộng, chính sách phân phối dịch vụ công cộng, chiến lược truyền thông và khuếch trương...
172 p hict 24/04/2023 17 0
Phát triển ngành Logistics Việt Nam trong bối cảnh hội nhập EVFTA
Với tốc độ phát triển hàng năm đạt từ 14-16%, Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU sẽ mang đến nhiều cơ hội phát triển mới cho Logistics Việt Nam. Trong đó có cả các cơ hội về nguồn cung, cầu cũng như các điều kiện để dịch vụ này có thể thực hiện hiệu quả. Kết quả nghiên cứu cho thấy chính sách đối với lĩnh vực logistics hiện nay...
7 p hict 24/04/2023 7 0
Nghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm và đề xuất giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu thực hiện thông qua bảng câu hỏi khảo sát, sử dụng phân tích hồi quy đa biến qua...
10 p hict 24/04/2023 9 0
Giải pháp marketing-mix cho sản phẩm nông nghiệp: Trường hợp quả thanh long ruột đỏ Kon Tum
Bài viết Giải pháp marketing-mix cho sản phẩm nông nghiệp: Trường hợp quả thanh long ruột đỏ Kon Tum đề cập đến việc thực hiện chiến lược sản phẩm chú trọng đến giá trị cốt lõi mà khách hàng tìm kiếm. Bên cạnh đó, bài viết gợi ý cách thức định giá cho sản phẩm, cách thức phân phối và chiêu thị cổ động phù hợp với đối tượng khách...
6 p hict 24/04/2023 9 0
Bài viết Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Quảng Bình được nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm điện tử tiêu dùng.
14 p hict 24/04/2023 9 0
Bài viết Tác động của các chiến lược tiếp thị mối quan hệ đối với tài sản thương hiệu siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh đưa ra một số hàm ý để các nhà quản lý xem xét vận dụng vào thực tiễn để xây dựng tài sản thương hiệu siêu thị trong ngành bán lẻ Việt Nam.
16 p hict 24/04/2023 9 0
Bài viết Quản trị công ty và giá trị cộng hưởng tạo ra trong các thương vụ sáp nhập và mua bán (M&A) tại Việt Nam làm rõ tác động của quản trị công ty đến giá trị cộng hưởng tạo ra trong các thương vụ M&A ở thị trường Việt Nam trong giai đoạn 2005-2015.
6 p hict 24/04/2023 7 0
Nhận thức của người tiêu dùng về bao bì bán lẻ bền vững
Bài viết Nhận thức của người tiêu dùng về bao bì bán lẻ bền vững khai phá tính đa hướng trong đo lường bao bì bán lẻ bền vững nhằm đặt nền tảng cho các nghiên cứu thực nghiệm trong tương lai về điều tra nhận thức và hành vi của người tiêu dùng đối với bao bì bán lẻ bền vững.
6 p hict 24/04/2023 7 0
Ảnh hưởng của xu hướng tiếp thị thời kỳ công nghệ đến quyền lực đám đông
Bài báo từ những nghiên cứu từ các số liệu thứ cấp, cùng các tài liệu thực tế về marketing thời kỳ 4.0, dưới tác động của công nghệ, đã đưa đến kết luận như mong đợi về sự ảnh hưởng của xu hướng tiếp thị thời kỳ công nghệ có những tác động cụ thể đến người tiêu dùng. Sự ảnh hưởng đó thể hiện ở việc hình thành một nhóm...
5 p hict 28/02/2023 15 0
Người thành công với 8 yếu tố cốt lõi và chu trình nhận thức - hành động - kết quả
Đề tài "Người thành công với 8 yếu tố cốt lõi và chu trình nhận thức - hành động - kết quả" nêu lên trong hành trình đi đến thành công của mỗi người đều luôn phải trải qua những giai đoạn khó khăn và thử thách nhất định để có được những thành tựu trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Việc đúc kết và chia sẻ những kinh nghiệm của những...
5 p hict 28/02/2023 15 0
Bài viết Ảnh hưởng của hoạt động CSR đến dự định mua của người tiêu dùng thế hệ Z: Trường hợp các doanh nghiệp thời trang nội địa tại Việt Nam đánh giá ảnh hưởng của các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đến dự định mua của người tiêu dùng thế hệ Z, trường hợp các doanh nghiệp thời trang nội địa tại Việt Nam.
7 p hict 28/02/2023 16 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật
8 7152
22 26613
Tài liệu chuyên ngành Công nghệ may
15 39763
Tuyển tập tài liệu kế toán hay
18 12641