• Ebook 1700对近义词语用法对比

    Ebook 1700对近义词语用法对比

    Khi học tiếng Trung, một vấn đề khó khăn nhất mà các bạn thường gặp phải đó là làm sao phân biệt được cách sử dụng của những từ có ý nghĩa gần giống nhau trong tiếng Trung mà chúng ta thường xuyên nhầm lẫn với nhau. Cuốn sách "1700对近义词语用法对比" (1700 groups of frequently used Chinese synonyms) được biên soạn có thể giúp bạn phân biệt được...

     677 p hict 27/08/2021 30 0

  • Ebook 1700对近义词语用法对比

    Ebook 1700对近义词语用法对比

    "1700对近义词语用法对比" (1700 groups of frequently used Chinese synonyms) là một cuốn sách tham khảo dành cho sinh viên nước ngoài học ngoại ngữ tiếng Trung. Nó cũng có thể được sử dụng như một cuốn sách tham khảo dành cho các giáo viên đang dạy tiếng Trung. Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ là một công cụ hữu ích cho học sinh và giáo viên dạy tiếng Trung...

     528 p hict 27/08/2021 30 0

  • Ebook 1700对近义词语用法对比

    Ebook 1700对近义词语用法对比

    Tiếng Trung cũng giống như tiếng Việt ,1 từ đôi khi có rất nhiều nghĩa và 1 nghĩa cũng có rất nhiều những cách nói khác nhau , đôi khi trong một số hoàn cảnh thì cách sử dụng cũng giống nhau. Tuy nhiên, một số trường hợp chúng không được phép sử dụng thay thế cho nhau. Vì thế chúng ta phải hiểu rõ được bản chất của từng từ tiếng Trung, để có...

     508 p hict 27/08/2021 32 0

  • Ebook 500 ký tự tiếng Hoa cơ bản: Phần 2

    Ebook 500 ký tự tiếng Hoa cơ bản: Phần 2

    Cuốn sách “500 ký tự tiếng Hoa cơ bản” cung cấp cho các bạn đọc bộ những ký tự Tiếng Hoa cơ bản, giúp người nước ngoài trong thời gian ngắn có thể nắm bắt được những chữ Hán cơ bản nhất, trên cơ sở đó học thêm chữ mới sẽ dễ hơn. Ngoài ra cuốn sách còn có hình ảnh minh họa và các phần giảng giúp về cách viết, phiên âm, cách viết,...

     209 p hict 29/06/2021 53 2

  • Ebook 500 ký tự tiếng Hoa cơ bản: Phần 1

    Ebook 500 ký tự tiếng Hoa cơ bản: Phần 1

    Cuốn sách "500 ký tự tiếng Hoa cơ bản” là tài liệu học tập và tham khảo rất hay cho những bạn mới bắt đầu học và làm quen với tiếng Trung, kể cả những bạn đã đạt đến trình độ nhất định có cái nhìn khác hơn về chữ Hán. Sách được viết bởi 3 thứ tiếng: Trung, Anh, Việt. Mỗi chữ Hán đề cập đến trong sách được diễn giải đầy đủ...

     287 p hict 29/06/2021 42 2

  • Một số vấn đề trong việc dạy – học tiếng Anh chuyên ngành tại trường Đại học Nha Trang

    Một số vấn đề trong việc dạy – học tiếng Anh chuyên ngành tại trường Đại học Nha Trang

    Dạy tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên không chuyên ngữ ở các trường đại học Việt Nam được bắt đầu từ nửa sau của thế kỷ 20. Trong thời kỳ hội nhập, nhu cầu học tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành đang trở nên ngày càng lớn đối với sinh viên các trường đại học.

     7 p hict 29/06/2021 25 1

  • Tăng cường hiệu quả dạy và học môn Nghe tiếng Hàn bằng phương pháp Dictogloss

    Tăng cường hiệu quả dạy và học môn Nghe tiếng Hàn bằng phương pháp Dictogloss

    Bài viết giới thiệu phương pháp dạy hiệu quả môn Nghe tiếng Hàn thông qua phương pháp viết chính tả Dictogloss. Phương pháp này không chỉ hướng hoạt động của người học tập trung ở kỹ năng nghe mà còn hướng đến kỹ năng viết, đọc hiểu và nói. Vậy nên có thể nói Dictogloss là phương pháp tổng hợp người dạy có thể vận dụng để nâng cao khả...

     9 p hict 29/06/2021 28 1

  • Phát triển năng lực công nghệ thông tin và truyền thông cho sinh viên ngành sư phạm tiếng Anh ở trường Đại học Phú Yên

    Phát triển năng lực công nghệ thông tin và truyền thông cho sinh viên ngành sư phạm tiếng Anh ở trường Đại học Phú Yên

    Đối với các cơ sở giáo dục đại học đào tạo ngành sư phạm (SP) nói chung, đặc biệt là SP Tiếng Anh, phát triển năng lực công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) là một trong những yêu cầu cần thiết góp phần quan trọng phát triển năng lực Tiếng Anh, nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay....

     8 p hict 29/06/2021 34 1

  • Cơ sở lý luận về tiếng Anh chuyên ngành và áp dụng thực tiễn dạy và học tiếng Anh chuyên ngành

    Cơ sở lý luận về tiếng Anh chuyên ngành và áp dụng thực tiễn dạy và học tiếng Anh chuyên ngành

    Dạy và học Tiếng Anh chuyên ngành đã được triển khai nhiều năm tại một số Khoa Chuyên ngành trường đại học Nha Trang, tuy nhiên cách thức tiến hành từ trước đến nay vẫn chưa mang tính hệ thống và chưa đồng bộ, chưa có tổng kết đánh giá những mạnh mạnh và mặt yếu để hoàn thiện. Bài viết này phân tích cơ sở lý thuyết về dạy và học...

     7 p hict 29/06/2021 26 1

  • Đánh giá giáo trình LIFE-Preintermediate dưới quan điểm của giảng viên và sinh viên không chuyên ngữ trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

    Đánh giá giáo trình LIFE-Preintermediate dưới quan điểm của giảng viên và sinh viên không chuyên ngữ trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

    Nghiên cứu này được tiến hành nhằm tìm hiểu nhận thức của giáo viên và học sinh về những điểm mạnh và điểm yếu của giáo trình LIFE-Preintermediate của các tác giả Hughes, Stephenson và Dummett được Cengage Learning xuất bản, sau ba năm sử dụng tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế để dạy cho sinh viên năm thứ nhất và năm thứ hai không chuyên ngữ...

     13 p hict 29/06/2021 33 1

  • Ứng dụng moodle trong dạy và học tiếng Pháp tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng: Thực trạng và giải pháp

    Ứng dụng moodle trong dạy và học tiếng Pháp tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng: Thực trạng và giải pháp

    Bài viết này trình bày kết quả khảo sát ý kiến của người dạy và người học tại Khoa Tiếng Pháp, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng về thực trạng sử dụng Moodle trong giảng dạy và học tập môn tiếng Pháp tổng hợp, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng Moodle trong giảng dạy tiếng Pháp, góp phần nâng...

     7 p hict 29/06/2021 28 1

  • Thực trạng học tiếng Pháp như ngoại ngữ hai của sinh viên Khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Quy Nhơn

    Thực trạng học tiếng Pháp như ngoại ngữ hai của sinh viên Khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Quy Nhơn

    Bài viết đánh giá thực trạng học tiếng Pháp như ngoại ngữ thứ hai của sinh viên (sv) khóa 39 và khóa 40 tại Khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Quy Nhơn. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng học bộ môn này tại trường; giúp sinh viên ý thức hơn cũng như phát huy khả năng tự học và tự kiểm tra, đánh giá; góp phần tạo động...

     7 p hict 29/06/2021 22 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số