Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại Cổ và Phát triển Việt Nam (BIDV) trên địa bàn tỉnh Bình Dương

Bài viết với mong muốn có thể tìm ra giải pháp cho việc phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển trong thời gian tới. Bên cạnh đó có thể giúp các nhà quản trị ngân hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, về chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại đơn vị từ đó đưa ra những chiến lược mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng cá nhân.