Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố tới quyết định lựa chọn nhà cung cấp vải của doanh nghiệp may tại Việt Nam
Mục tiêu của việc lựa chọn nhà cung cấp là mua được vải, giảm rủi ro, tối đa hóa giá trị, phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp. Tùy từng đơn hàng may mặc, doanh nghiệp có mức độ lựa chọn nhà cung cấp khác nhau, nhưng điều này còn chưa được nghiên cứu đầy đủ.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.