Tác động của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các chuỗi cửa hàng cà phê tại thành phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu này xác nhận và đo lường mức độ tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến lòng trung thành khách hàng của các chuỗi cà phê tại TP.HCM thông qua hình ảnh thương hiệu (biến trung gian) và tính xác thực (biến điều tiết). Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.