Ảnh hưởng của chương trình khách hàng thân thiết đến hành vi mua lặp lại: Trường hợp ngành bán lẻ trực tuyến
Hành vi mua lặp lại đóng vai trò quan trọng trong sự thành công bền vững của doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh bán lẻ trực tuyến. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm làm rõ các yếu tố thúc đẩy hành vi mua lặp lại với đối tượng nghiên cứu là thế hệ Z. Dữ liệu được thu thập từ 406 đáp viên thông qua khảo sát trực tuyến (Google Form) và phân tích bằng phần mềm SmartPLS.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.