Bài toán phân nhóm đối với khách hàng sử dụng dịch vụ gọi xe trực tuyến tại thị trường miền Bắc Việt Nam
Trong bài viết, dữ liệu được thu thập gồm 306 khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ đặt xe công nghệ. Bộ dữ liệu này được phân tích thông qua các phương pháp phân cụm (clustering methods) trong thống kê và học máy không giám sát (unsupervised learning). Các thuật toán đó còn được gọi là K-means và Elbow.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.