Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của nhân sự tại các doanh nghiệp thương mại điện tử ở Việt Nam

Bài viết này kiểm định các nhân tố thuộc môi trường nhân sự tác động đến sự hài lòng của nhân viên tại doanh nghiệp thương mại điện tử và kiểm chứng mối quan hệ giữa các biến tác động. Dữ liệu nghiên cứu thực hiện bằng phương pháp điều tra ngẫu nhiên với 101 nhân viên tại các công ty Sendo, Lazada, Tiki và Shopee thông qua điều tra bằng bảng hỏi. Dữ liệu được xử lý bằng phần mềm SPSS 22.0 qua các bước phân tích độ tin cậy, phân tích khám phá nhân tố, phân tích khẳng định nhân tố và mô hình hồi qui tuyến tính.

ERROR:connection to 10.20.1.100:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)