Chiến lược truyền thông marketing tích hợp của Trường Đại học Thủ Dầu Một trong bối cảnh chuyển đổi số
Bài báo phân tích thực trạng thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một trong bối cảnh chuyển đổi số. Đề xuất chiến lược truyền thông marketing tích hợp trên cơ sở thực trạng thương hiệu của Trường. Trong đó, chú trọng xây dựng và hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu; nâng cao chất lượng đào tạo và cải thiện chính sách; chiến lược truyền thông chuyên nghiệp; ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số; hợp tác trong nước và quốc tế; đo lường hiệu quả kế hoạch chiến lược truyền thông tích hợp,… góp phần nâng cao hình ảnh và danh tiếng thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.