Chiến lược truyền thông marketing tích hợp của Trường Đại học Thủ Dầu Một trong bối cảnh chuyển đổi số

Bài báo phân tích thực trạng thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một trong bối cảnh chuyển đổi số. Đề xuất chiến lược truyền thông marketing tích hợp trên cơ sở thực trạng thương hiệu của Trường. Trong đó, chú trọng xây dựng và hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu; nâng cao chất lượng đào tạo và cải thiện chính sách; chiến lược truyền thông chuyên nghiệp; ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số; hợp tác trong nước và quốc tế; đo lường hiệu quả kế hoạch chiến lược truyền thông tích hợp,… góp phần nâng cao hình ảnh và danh tiếng thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay.