Ebook Phương pháp quảng cáo thực nghiệm: Phần 2 tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Các phương pháp viết quảng cáo đúng và sai, hai mươi cách làm tăng sức mạnh chào hàng của quảng cáo, cách thu hút sự chú ý của quảng đại quần chúng, bố cục và hình ảnh minh họa thu hút nhiều bạn đọc nhất, mười bảy cách kiểm nghiệm quảng cáo. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.