Nghiên cứu tác động của chiêu thị đến giá trị thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh
Mục đích nghiên cứu là để xác định ảnh hưởng của một số yếu tố quảng bá được lựa chọn đối với tài sản thương hiệu. Thứ nhất, kỹ thuật nhóm tập trung được áp dụng để xây dựng quy mô. Sau đó, kỹ thuật phỏng vấn trực tiếp bằng bảng câu hỏi được sử dụng để thu thập dữ liệu. Thang đo được điều tra bằng phân tích Cronbach Alpha và EFA. Các giả thuyết và mô hình nghiên cứu được xác minh bằng mô hình MLR.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.