Nhân lực truyền thông marketing khách sạn Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số
Trên cơ sở phân tích những yêu cầu về số lượng, trình độ và kỹ năng của nhân lực truyền thông marketing dưới tác động của các xu hướng truyền thông marketing mới, tác giả sử dụng phương pháp thống kê mô tả, so sánh, tổng hợp và phân tích các dữ liệu thứ cấp thu thập được để chỉ ra thực trạng và những nguyên nhân dẫn đến thực trạng nhân lực truyền thông marketing của các khách sạn Việt Nam hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.