Tác động của marketing nội dung số đến quyết định mua của gen Z thông qua vai trò trung gian của hứng thú mua: Trường hợp mua dịch vụ giáo dục tiếng Anh
Mục tiêu của nghiên cứu này là đánh giá tác động của marketing nội dung số (digital content marketing) đến quyết định mua của khách hàng thuộc thế hệ gen Z thông qua vai trò trung gian của hứng thú mua trong lĩnh vực dịch vụ giáo dục tiếng Anh tại Thành phố Cần Thơ.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.