Thiết kế giảm đập mạch và điều khiển công suất đầu ra trong hệ thống sạc động không dây cho xe điện
Bài viết đề xuất một phương pháp mới, điều khiển và giảm đập mạch công suất đầu ra trong hệ thống sạc động không dây cho xe điện. Hai mạch vòng điều khiển được đề xuất để điều khiển công suất. Trong hệ thống sạc động, hệ số kết nối điện từ thay đổi liên tục theo vị trí của xe.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.