• Ebook Khác biệt hay là chết - Jack Trout

    Ebook Khác biệt hay là chết - Jack Trout

    Ebook Khác biệt hay là chết giúp các bạn biết cách định hướng xây dựng thương hiệu nổi bật, và nội dung chính mà cuốn sách này muốn truyền đạt đó chính là để xây dựng được một thương hiệu thành công bạn cần biết tạo ra sự khác biệt, từ đó đem lại sự thành công trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

     128 p hict 25/08/2015 319 7

  • Ebook Quản trị marketing: Phần 2 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị marketing: Phần 2 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị marketing: Phần 2 trình bày nội dung xây dựng các chương trình marketing; tổ chức, thực hiện và kiểm tra nổ lực marketing. Cuốn sách này đề cập đến tất cả những đề tài mà một người quản trị marketing am hiểu cần phải biết.

     391 p hict 24/07/2017 244 7

  • Ebook Quản trị marketing: Phần 1 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị marketing: Phần 1 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị Marketing: Phần 1 trình bày những hiểu biết về quản lý marketing, phân tích các cơ hội marketing, nghiên cứu và lựa chọn các thị trường mục tiêu, hoạch định chiến lược marketing.

     485 p hict 24/07/2017 242 7

  • Ebook 22 quy luật bất biến trong Marketing - Al Ries, Jack Trout

    Ebook 22 quy luật bất biến trong Marketing - Al Ries, Jack Trout

    Cuốn sách "22 quy luật bất biến trong Marketing" trình bày những quy luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt, vận dụng và...

     119 p hict 25/04/2015 377 6

  • Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 1 - Thái Hùng Tâm

    Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 1 - Thái Hùng Tâm

    Ebook Marketing trong thời đại Net của Thái Hùng Tâm đưa ra khái niệm Marketing đồng tình. Đây là một trong những kỹ thuật Marketing mới nhằm tăng hiệu quả của tiếp thị lên nhiều lần. Phương pháp này cũng giúp các công ty nhỏ hơn với tiềm lực tài chính hạn chế tạo ra cho mình chỗ trú Marketing (Marketing Niche) đủ lớn và an toàn. Dưới đây là phần 1...

     78 p hict 21/11/2016 234 5

  • Bài thuyết trình Marketing căn bản - Đề tài: Giá

    Bài thuyết trình Marketing căn bản - Đề tài: Giá

    Bài thuyết trình "Marketing căn bản - Đề tài: Giá" có cấu trúc gồm 3 phần trình bày các nội dung: Khái niệm giá, định giá, chiến lược định giá; sơ bộ các yếu tố cấu thành giá của Vinamilk; chiến lược định giá cụ thể của dòng sản phẩm sữa tươi Vinamilk. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     31 p hict 08/09/2015 419 5

  • Ebook Quản trị bán hàng hiện đại: Phần 1

    Ebook Quản trị bán hàng hiện đại: Phần 1

    Ebook Quản trị bán hàng hiện đại: Phần 1 của tài liệu gồm các nội dung: Tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng, lập kế hoạch hay chiến lược bán hàng, chiến lược bán hàng cá nhân và xúc tiến bán hàng. Để tìm hiểu kỹ các kiến thức về quản trị bán hàng cũng như các chiến lược kinh doanh mời các bạn cùng tham khảo.

     256 p hict 30/01/2020 206 5

  • Ebook Văn hóa và nguyên lý quản trị: Phần 1

    Ebook Văn hóa và nguyên lý quản trị: Phần 1

    Cuốn sách "Văn hóa và nguyên lý quản trị" đưa ra một khôn khổ quan niệm để trình bày một cách có trình tự kiến thức căn bản về quản trị. Phần 1 cuốn sách trình bày các nghiên cứu đại cương về văn hóa trị nước, đại cương về văn hóa chính trị. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     150 p hict 09/10/2016 229 5

  • Chuyên đề: Kỹ năng bán hàng - TS. Lê Thị Lan Hương

    Chuyên đề: Kỹ năng bán hàng - TS. Lê Thị Lan Hương

    Cùng tìm hiểu các vấn đề về bản chất của bán hàng, nghề bán hàng và nhân viên bán hàng, qui trình bán hàng, những kỹ năng cơ bản cần thiết cho nhân viên bán hàng 29, một số điều cơ bản cần lưu ý đối với nhân viên bán hàng được trình bày trong "Chuyên đề: Kỹ năng bán hàng". Mời các bạn cùng tìm hiểu đề nắm bắt thông tin vấn...

     59 p hict 28/08/2015 398 4

  • Ebook Để trở thành siêu sao Marketing: Phần 2 - Jeffrey J. Fox

    Ebook Để trở thành siêu sao Marketing: Phần 2 - Jeffrey J. Fox

    Tiếp theo phần 1, phần 2 của cuốn ebook Để trở thành siêu sao Marketing giúp các bạn biết được những quy tắc và kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà Marketing siêu hạng như phá vỡ mọi rào cản bán hàng; luôn cảm ơn khách hàng; cạnh tranh trên từng centimet; lùi để tiến; nắm đấm vào không khí;... Mời các bạn tham khảo.

     119 p hict 21/11/2016 255 4

  • Ebook Để trở thành siêu sao Marketing: Phần 1 - Jeffrey J. Fox

    Ebook Để trở thành siêu sao Marketing: Phần 1 - Jeffrey J. Fox

    Ebook Để trở thành siêu sao Marketing: Phần 1 bao gồm những nội dung về ka-ching! ka-ching! âm nhạc của chuyên gia Marketing; hiểu sâu sắc định nghĩa marketing; công ty Marketing siêu hạng; khách hàng sa thải nhân viên mỗi ngày; phân loại khách hàng; khách hàng không phải lúc nào cũng đúng; sử dụng bảy chiến thuật phát triển; phải yêu thương hiệu của mình,......

     109 p hict 21/11/2016 250 4

  • Ebook Phong cách PR chuyên nghiệp: Phần 1 - Hoàng Xuân Phương, Nguyễn Thị Ngọc Châu

    Ebook Phong cách PR chuyên nghiệp: Phần 1 - Hoàng Xuân Phương, Nguyễn Thị Ngọc Châu

    Phong cách PR chuyên nghiệp: Phần 1 có nội dung trình bày về cách viết thông cáo báo chí và kỹ năng tạo dựng quan hệ với giới truyền thông. Trong phần cách viết thông cáo báo chí giới thiệu với bạn một bố cục chuẩn của TCBC và phương pháp dễ dàng nhất. Trong phần kỹ năng tạo dựng quan hệ với giới truyền thông tập trung vào những vấn đề mà...

     123 p hict 21/07/2017 273 4

Hướng dẫn khai thác thư viện số