• Ebook Quản trị marketing: Phần 2 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị marketing: Phần 2 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị marketing: Phần 2 trình bày nội dung xây dựng các chương trình marketing; tổ chức, thực hiện và kiểm tra nổ lực marketing. Cuốn sách này đề cập đến tất cả những đề tài mà một người quản trị marketing am hiểu cần phải biết.

     391 p hict 24/07/2017 178 7

  • Ebook Quản trị marketing: Phần 1 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị marketing: Phần 1 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị Marketing: Phần 1 trình bày những hiểu biết về quản lý marketing, phân tích các cơ hội marketing, nghiên cứu và lựa chọn các thị trường mục tiêu, hoạch định chiến lược marketing.

     485 p hict 24/07/2017 186 7

  • Ebook Khác biệt hay là chết - Jack Trout

    Ebook Khác biệt hay là chết - Jack Trout

    Ebook Khác biệt hay là chết giúp các bạn biết cách định hướng xây dựng thương hiệu nổi bật, và nội dung chính mà cuốn sách này muốn truyền đạt đó chính là để xây dựng được một thương hiệu thành công bạn cần biết tạo ra sự khác biệt, từ đó đem lại sự thành công trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

     128 p hict 25/08/2015 248 6

  • Bài thuyết trình Marketing căn bản - Đề tài: Giá

    Bài thuyết trình Marketing căn bản - Đề tài: Giá

    Bài thuyết trình "Marketing căn bản - Đề tài: Giá" có cấu trúc gồm 3 phần trình bày các nội dung: Khái niệm giá, định giá, chiến lược định giá; sơ bộ các yếu tố cấu thành giá của Vinamilk; chiến lược định giá cụ thể của dòng sản phẩm sữa tươi Vinamilk. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     31 p hict 08/09/2015 297 5

  • Ebook Văn hóa và nguyên lý quản trị: Phần 1

    Ebook Văn hóa và nguyên lý quản trị: Phần 1

    Cuốn sách "Văn hóa và nguyên lý quản trị" đưa ra một khôn khổ quan niệm để trình bày một cách có trình tự kiến thức căn bản về quản trị. Phần 1 cuốn sách trình bày các nghiên cứu đại cương về văn hóa trị nước, đại cương về văn hóa chính trị. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     150 p hict 09/10/2016 168 5

  • Bài giảng Văn hóa doanh nghiệp

    Bài giảng Văn hóa doanh nghiệp

    Bài giảng Văn hóa doanh nghiệp nhằm mục tiêu giúp người học hiểu đúng và có hệ thống về văn hóa doanh nghiệp; ý thức tầm quan trọng và lợi ích của văn hóa doanh nghiệp; biết cách đánh giá và lựa chọn các giá trị văn hóa cần thiết cho sự phát triển bền vững của DN; biết cách tạo dựng các giá trị văn hoá của DN.

     66 p hict 07/09/2015 486 4

  • Ebook Văn hóa và nguyên lý quản trị: Phần 2

    Ebook Văn hóa và nguyên lý quản trị: Phần 2

    Nối tiếp nội dung của phần 1 cuốn sách "Văn hóa và nguyên lý quản trị", phần 2 giới thiệu các kiến thức về văn hóa chính trị và đại cương về quản trị học hiện đại bao gồm: Tổng quan về tư tưởng quản trị học hiện đại, căn bản về khoa học quản trị hiện đại, công tác vạch kế hoạch, công tác tổ chức,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     176 p hict 09/10/2016 160 4

  • Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 1 - Thái Hùng Tâm

    Ebook Marketing trong thời đại Net: Phần 1 - Thái Hùng Tâm

    Ebook Marketing trong thời đại Net của Thái Hùng Tâm đưa ra khái niệm Marketing đồng tình. Đây là một trong những kỹ thuật Marketing mới nhằm tăng hiệu quả của tiếp thị lên nhiều lần. Phương pháp này cũng giúp các công ty nhỏ hơn với tiềm lực tài chính hạn chế tạo ra cho mình chỗ trú Marketing (Marketing Niche) đủ lớn và an toàn. Dưới đây là phần 1...

     78 p hict 21/11/2016 173 4

  • Ebook Để trở thành siêu sao Marketing: Phần 2 - Jeffrey J. Fox

    Ebook Để trở thành siêu sao Marketing: Phần 2 - Jeffrey J. Fox

    Tiếp theo phần 1, phần 2 của cuốn ebook Để trở thành siêu sao Marketing giúp các bạn biết được những quy tắc và kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà Marketing siêu hạng như phá vỡ mọi rào cản bán hàng; luôn cảm ơn khách hàng; cạnh tranh trên từng centimet; lùi để tiến; nắm đấm vào không khí;... Mời các bạn tham khảo.

     119 p hict 21/11/2016 186 4

  • Ebook Để trở thành siêu sao Marketing: Phần 1 - Jeffrey J. Fox

    Ebook Để trở thành siêu sao Marketing: Phần 1 - Jeffrey J. Fox

    Ebook Để trở thành siêu sao Marketing: Phần 1 bao gồm những nội dung về ka-ching! ka-ching! âm nhạc của chuyên gia Marketing; hiểu sâu sắc định nghĩa marketing; công ty Marketing siêu hạng; khách hàng sa thải nhân viên mỗi ngày; phân loại khách hàng; khách hàng không phải lúc nào cũng đúng; sử dụng bảy chiến thuật phát triển; phải yêu thương hiệu của mình,......

     109 p hict 21/11/2016 185 4

  • Bài giảng Marketing căn bản - Chương 8: Chính sách phân phối

    Bài giảng Marketing căn bản - Chương 8: Chính sách phân phối

    Nội dung chính trong chương giúp người học hiểu rõ hơn về: Một số vấn đề cơ bản về phân phối, nội dung cơ bản của chính sách phân phối. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm nội dung chi tiết.

     18 p hict 26/04/2018 176 4

  • Ebook Marketing căn bản - Philip Kotler

    Ebook Marketing căn bản - Philip Kotler

    Marketing căn bản trình bày cơ sở xã hội của marketing: Thỏa mãn nhu cầu của con người, quá trình quản trị marketing, hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing, môi trường marketing, thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng, thị trường doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân danh doanh nghiệp, phân khúc thị trường; lựa chọn...

     269 p hict 24/07/2017 263 4

Hướng dẫn khai thác thư viện số