Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Trường hợp nghiên cứu mua hàng trên mạng xã hội

Đề tài "Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Trường hợp nghiên cứu mua hàng trên mạng xã hội" nhằm xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại TP.HCM đối với trường hợp nghiên cứu mua hàng trên mạng xã hội. Đề tài được thực hiện bởi phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp với phương pháp nghiên cứu định lượng theo mô hình cấu trúc tuyến tính SEM. Mời các bạn cùng tham khảo!