Đạo đức trong marketing - Góc nhìn từ lý thuyết tín hiệu
Bài viết này tìm hiểu về vấn đề đạo đức trong marketing và những thách thức của doanh nghiệp đặc biệt là vai trò của bộ phận marketing trong việc thực thi vấn đề đạo đức. Có nhiều quan điểm và góc nhìn về việc thực thi đạo đức trong marketing, tuy nhiên do nguồn lực có giới hạn, bài viết này chủ yếu tiếp cận vấn đề đạo đức marketing theo hướng lý thuyết tín hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.