Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng của chất lượng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng ứng dụng Grabfood tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đề tài "Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng của chất lượng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng ứng dụng Grabfood tại Thành phố Hồ Chí Minh" nhằm xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng GrabFood tại TP.HCM. Nhóm tác giả đã sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng theo mô hình nhân tố khám phá để thực hiện đề tài. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.