Nghiên cứu tác động của truyền thông trên mạng xã hội lên lòng trung thành của khách hàng Trivago
"Nghiên cứu tác động của truyền thông trên mạng xã hội lên lòng trung thành của khách hàng Trivago" được thực hiện với mục đích kiểm tra tầm ảnh hưởng của các trang mạng xã hội đến lòng trung thành của mọi khách hàng. Xã hội ngày càng phát triển mạnh như vậy thì các trang mạng xã hội là cách tốt nhất để tiếp cận đến tâm lý của khách hàng. Chúng tôi đã nghiên cứu về việc ảnh hưởng này trong vòng 2 tuần và thu được 154 phiếu trả lời với nhiều ý kiến khác nhau về trang mạng Trivago. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.