Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 98
Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp
Sử dụng dữ liệu thu thập từ các siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh, nghiên cứu này đánh giá dịch vụ cung ứng dưới góc nhìn của các nhà bán lẻ. Nghiên cứu dẫn đến cái nhìn rõ hơn các nhà bán lẻ đánh giá nhà cung cấp mang lại các chiến lược quan trọng và hoạt động giá trị đến cho các nhà bán lẻ như thế nào.
17 p hict 22/04/2019 244 2
Tái cấu trúc quá trình kinh doanh và các công cụ hỗ trợ: Tổng quan cơ sở lý thuyết
Mục tiêu của bài báo này là phân tích tổng quan cơ sở lý thuyết về tái cấu trúc quá trình kinh doanh (BPR) và các công cụ hỗ trợ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam khi triển khai BPR. Tổng quan lý thuyết về BPR gồm các khái niệm, các quá trình kinh doanh, vai trò của công nghệ thông tin, khi nào thực hiện, so sánh giữa BPR và TQM,...
18 p hict 22/04/2019 232 2
Ảnh hưởng của độ mở thương mại đến mức độ truyền dẫn tỷ giá hối đoái vào lạm phát ở Việt Nam
Nghiên cứu này sử dụng phương pháp hồi quy chuyển tiếp trơn (STR) nhằm tìm kiếm bằng chứng về sự ảnh hưởng của độ mở thương mại lên mức độ truyền dẫn của tỷ giá hối đoái vào trong lạm phát. Bài nghiên cứu tìm thấy ngưỡng độ mở thương mại mà tại đó quá trình truyền dẫn tỷ giá thay đổi là khoảng 117% GDP.
15 p hict 22/04/2019 222 2
Logistics ngược (Reverse Logistics) và Chuỗi cung ứng vòng kín (Closed-loop supply chain) đã thu hút nhiều sự quan tâm hơn như một cách để quản lý dòng sản phẩm ngược lại này một cách hiệu quả về chi phí. Trong bài viết này, chúng tôi nghiên cứu xây dựng mô hình toán về vấn đề tối ưu hóa cấu hình mạng lưới chuỗi cung ứng khép kín. Để giải quyết...
8 p hict 22/04/2019 216 2
Đánh giá của khách hàng cá nhân về nguồn lực doanh nghiệp
Nghiên cứu này nhằm phân biệt nguồn lực doanh nghiệp theo quan điểm cũ (resource based view) - dựa vào nguồn lực và quan điểm mới - quan điểm trọng dịch vụ (service dominant logic). Nghiên cứu cũng sẽ góp phần giúp phát hiện hướng nghiên cứu mới trong việc nhận dạng các tiền tố ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng cá nhân thông qua nguồn lực doanh...
8 p hict 22/04/2019 203 2
Bài viết trình bày việc nghiên cứu đề xuất các khuyến nghị và giải pháp với các bên liên quan nhằm giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực của TBT đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh từ cấp doanh nghiệp cho đến cấp quốc gia.
12 p hict 26/09/2019 199 2
Đánh giá quản trị công ty trong làn sóng khởi nghiệp
Chất lượng quản trị công ty (QTCT) đã được quan tâm và nghiên cứu nhiều hơn sau nhiều vụ sụp đổ lớn trên thế giới và tại Việt Nam như Enron, Worldcom, Vinashin có phần lớn nguyên nhân xuất phát từ QTCT. Vì vậy, QTCT được đánh giá tốt có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo nên sự hài hòa các mối quan hệ giữa hội đồng quản trị (HĐQT), ban giám...
6 p hict 22/04/2019 193 2
Bài viết tập trung phân tích những thách thức trong quản lý nguồn nhân lực KH&CN chất lượng cao, cũng như phân tích hệ khái niệm này và các chính sách quản lý thích ứng với bối cảnh CMCN 4.0 hiện nay.
7 p hict 26/09/2019 187 2
Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Hà Nội. Bảng hỏi được sử dụng để tiến hành khảo sát và thu thập dữ liệu từ 664 khách hàng mua hàng ở cửa hàng tiện ích tại Hà Nội.
11 p hict 25/08/2019 182 2
Bài viết trình bày lý thuyết về an toàn thông tin trong thương mại điện tử B2B, thực trạng an toàn thông tin trong thương mại điện tử B2B và các giải pháp đảm bảo an toàn thông tin nhằm phát triển hoạt động thương mại điện tử B2B ở Việt Nam trong thời gian tới.
9 p hict 25/08/2019 168 2
Nhằm mục đích nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc, nghiên cứu này tập trung vào các yếu tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng Việt Nam, từ đó giúp doanh nghiệp có nhận thức và hành động cụ thể trong việc giữ vững uy tín, lòng trung thành thương hiệu của người dân vào thương hiệu Việt, đồng thời...
7 p hict 30/01/2020 149 2
Nhân tố ảnh hưởng đến mức độ công bố thông tin của doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam
Bài viết trình bày nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ công bố thông tin của doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam. Tác giả đã xây dựng và kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ công bố thông tin của doanh nghiệp nhà nước.
5 p hict 26/11/2019 148 2
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật
Tuyển tập tài liệu kế toán hay
18 8376
22 18578
Tài liệu chuyên ngành Công nghệ may
15 28973
8 4463