• Các nhân tố logistics tác động đến quyết định mua hàng trực tuyến của gen Z

    Các nhân tố logistics tác động đến quyết định mua hàng trực tuyến của gen Z

    Nghiên cứu "Các nhân tố logistics tác động đến quyết định mua hàng trực tuyến của gen Z" nhằm mục đích xác định các nhân tố thuộc nhóm Logistics có tác động đến quyết định mua hàng trực tuyến của thế hệ trẻ. Với 241 người tham gia khảo sát thuộc thế hệ Gen Z, kết quả cho thấy có 5 nhân tố (1) Theo dõi đơn hàng, (2) Tốc độ giao hàng, (3) Danh...

     9 p hict 27/10/2024 9 0

  • Chuyển đổi số trong truyền thông marketing: Hướng phát triển của du lịch Việt Nam

    Chuyển đổi số trong truyền thông marketing: Hướng phát triển của du lịch Việt Nam

    Bài viết "Chuyển đổi số trong truyền thông marketing: Hướng phát triển của du lịch Việt Nam" nhằm mục tiêu nghiên cứu tác động và đề xuất giải pháp của việc chuyển đổi số trong truyền thông marketing đến sự phát triển du lịch Việt Nam sau Covid-19. Tác giả sử dụng phương pháp phân tích thống kê số liệu thực tế về du lịch và tham chiếu những...

     9 p hict 27/10/2024 7 0

  • Logistics xanh – Xu hướng logistics quan trọng cho sự phát triển bền vững

    Logistics xanh – Xu hướng logistics quan trọng cho sự phát triển bền vững

    Bài nghiên cứu "Logistics xanh – Xu hướng logistics quan trọng cho sự phát triển bền vững" cung cấp cái nhìn khái quát về tình hình phát triển Logistics Xanh được xem là xu hướng Logistics tương lai của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng là phương pháp nghiên cứu định tính sử dụng dữ liệu thứ cấp. Bài nghiên...

     7 p hict 27/10/2024 5 0

  • Xu hướng digital marketing mới – Xu hướng video ngắn

    Xu hướng digital marketing mới – Xu hướng video ngắn

    Bài viết "Xu hướng digital marketing mới – Xu hướng video ngắn" nghiên cứu về sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp càng lớn, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có những cách thức mới lạ trong quảng bá thương hiệu. Theo đó làm video ngắn cho các chiến lược Digital Marketing của doanh nghiệp được đánh giá là phương thức đạt được chuyển đổi cao, và có...

     12 p hict 27/10/2024 7 0

  • Viral marketing – Xu hướng tiếp thị trong kỷ nguyên của di động

    Viral marketing – Xu hướng tiếp thị trong kỷ nguyên của di động

    Bài viết "Viral marketing – Xu hướng tiếp thị trong kỷ nguyên của di động" thông qua việc khái quát hóa những tiềm năng, rủi ro khi ứng dụng chiến lược tiếp thị này để làm cơ sở nêu bật tầm quan trọng cũng như bức tranh tổng quát về thực trạng ứng dụng Viral Marketing trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Từ đó đưa ra những kiến nghị,...

     12 p hict 27/10/2024 8 0

  • Phát triển doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam: Thách thức và một số khuyến nghị

    Phát triển doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam: Thách thức và một số khuyến nghị

    Bài báo "Phát triển doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam: Thách thức và một số khuyến nghị" đã sơ lược về tình hình phát triển doanh nghiệp xã hội tại Việt nam và những thách thức mà các doanh nghiệp xã hội đang đối mặt. Tuy doanh nghiệp xã hội không ngừng phát triển trong những năm qua, nhưng dường như vẫn chưa thể phát huy hết tiềm năng sẵn có....

     7 p hict 27/10/2024 6 0

  • Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch inbound tại thành phố Hồ Chí Minh

    Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch inbound tại thành phố Hồ Chí Minh

    Trong giới hạn bài viết "Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch inbound tại thành phố Hồ Chí Minh", tác giả dùng phương pháp nghiên cứu phân tích, tổng hợp tài liệu thứ cấp nhằm mục đích xác định hiện trạng tiếp thị, quảng cáo sản phẩm du lịch inbound Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đồng thời đề xuất các chiến lược marketing...

     8 p hict 27/10/2024 7 0

  • Tác động ý thức thời trang và người có ảnh hưởng truyền thông xã hội đến ý định mua thời trang trực tuyến

    Tác động ý thức thời trang và người có ảnh hưởng truyền thông xã hội đến ý định mua thời trang trực tuyến

    Nghiên cứu này điều tra tác động của ý thức thời trang và những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội đến hành vi của người tiêu dùng thời trang trực tuyến dựa trên lý thuyết mở rộng về hành vi có kế hoạch.

     9 p hict 27/10/2024 8 0

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người dân ở thành phố Thủ Dầu Một

    Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người dân ở thành phố Thủ Dầu Một

    Đề tài nghiên cứu này nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người dân ở thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nghiên cứu áp dụng phương pháp định lượng và bảng câu hỏi khảo sát được xây dựng theo thang đo Likert năm điểm, từ “rất không đồng ý” đến “rất đồng ý”, tiến hành khảo...

     10 p hict 27/10/2024 6 0

  • Hành vi mua hàng của nhân viên văn phòng trên nền tảng mạng xã hội TikTok tại tỉnh Bình Dương

    Hành vi mua hàng của nhân viên văn phòng trên nền tảng mạng xã hội TikTok tại tỉnh Bình Dương

    Nghiên cứu này thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của nhân viên văn phòng trên nền tảng mạng xã hội TikTok tại tỉnh Bình Dương. Từ đó, nghiên cứu đề xuất hàm ý quản trị nhằm gia tăng hành vi mua hàng của nhân viên văn phòng, giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên nền tảng TikTok.

     13 p hict 27/10/2024 7 0

  • Ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

    Ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

    Nghiên cứu nhằm khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 25 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp gồm: thảo luận nhóm với 5 chuyên gia và khảo sát 228 người tiêu dùng. Dữ liệu được phân tích thống kê mô tả, phân tích...

     11 p hict 27/10/2024 7 0

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại trên trang thương mại điện tử của nhân viên văn phòng qua Shopee.vn tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại trên trang thương mại điện tử của nhân viên văn phòng qua Shopee.vn tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Bài viết tập trung nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại trên trang thương mại điện tử của nhân viên văn phòng qua Shopee.vn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy có 05 yếu tố tác động mạnh mẽ đến ý định mua lặp lại gồm chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, thương hiệu, hữu ích và an toàn. Từ đó tác...

     10 p hict 27/10/2024 5 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=hict