• Bài giảng Quản trị kênh phân phối: Chương 1 – MBA. Phạm Văn Tuấn

    Bài giảng Quản trị kênh phân phối: Chương 1 – MBA. Phạm Văn Tuấn

    Bài giảng “Quản trị kênh marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị kênh marketing” cung cấp cho người học các kiến thức: Khái quát về kênh phân phối, mô tả kênh phân phối, các vấn đề trong quản trị kênh phân phối. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     20 p hict 26/04/2018 573 5

  • Bài giảng Quản trị doanh nghiệp - TS. GVC. Nguyễn Khắc Hoàn

    Bài giảng Quản trị doanh nghiệp - TS. GVC. Nguyễn Khắc Hoàn

    Nội dung bài giảng đề cập đến hầu hết những vấn đề mà một nhà quản trị cần phải thấu hiểu khi tiến hành các hoạt động kinh doanh bao gồm: Tổng quan về DN, các loại hình DN và kinh doanh, quản lý, điều hành doanh nghiệp, kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức sản xuất trong doanh nghiệp, quản trị các yếu tố sản xuất kinh doanh trong doanh...

     199 p hict 26/04/2018 432 5

  • Bài giảng Phân tích hoạt động kinh doanh

    Bài giảng Phân tích hoạt động kinh doanh

    Nội dung chính của bài giảng được trình bày như sau: Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh, phân tích tình hình sử dụng các yếu tố sản xuất kinh doanh, phân tích chi phí hoạt động kinh doanh và giá thành sản phẩm dịch vụ,...

     109 p hict 26/04/2018 468 5

  • Bài giảng Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh - Nguyễn Thiên Tú

    Bài giảng Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh - Nguyễn Thiên Tú

    Bài giảng Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh gồm 5 chương, trình bày về những vấn đề phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp; phân tích tình hình sử dụng các tiềm năng trong sản xuất; phân tích giá thành sản phẩm của doanh nghiệp; phân tích tình hình tiêu thụ và lợi nhuận của doanh nghiệp;...Mời bạn đọc cùng tham khảo.

     97 p hict 25/04/2015 552 5

  • Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp trong hội nhập quốc tế: Chương 7 - TS. Phạm Văn Tài

    Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp trong hội nhập quốc tế: Chương 7 - TS. Phạm Văn Tài

    Nội dung chương 7 trình bày đến người học những vấn đề liên quan đến "Các yếu tố tổ chức: Vai trò của các quan hệ và văn hoá đạo đức", cụ thể như: Vai trò của văn hoá doanh nghiệp trong quyết định đạo đức, khung của các loại hình văn hoá tổ chức, đạo đức là một thành tố của văn hoá của tổ chức,...

     28 p hict 26/07/2018 539 5

  • Bài giảng Quản trị kênh phân phối: Chương 8 – MBA. Phạm Văn Tuấn

    Bài giảng Quản trị kênh phân phối: Chương 8 – MBA. Phạm Văn Tuấn

    Bài giảng “Quản trị kênh marketing – Chương 8: Phân phối hàng hóa vật chất” cung cấp cho người học các kiến thức: Khái quát chung về phân phối vật chất, mức độ cung ứng dịch vụ của hệ thống PPVC, phân tích chi phí của hoạt động PPVC. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     21 p hict 26/04/2018 459 4

  • Bài giảng Quản lý chất lượng sản phẩm: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Minh

    Bài giảng Quản lý chất lượng sản phẩm: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Minh

    Chương 5 của bài giảng Quản lý chất lượng sản phẩm trình bày về vấn đề kiểm soát và đánh giá chất lượng. Nội dung chính của chương này gồm có: Một số khái niệm thống kê cơ bản, kiểm soát quá trình bằng thống kê, một số công cụ để kiểm soát chất lượng, đánh giá chất lượng, một số bài tập tình huống.

     21 p hict 28/02/2018 501 4

  • Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp trong hội nhập quốc tế: Chương 2 - TS. Phạm Văn Tài

    Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp trong hội nhập quốc tế: Chương 2 - TS. Phạm Văn Tài

    Cùng nắm kiến thức trong chương này thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: Các nhóm lợi ích quyết định các vấn đề về đạo đức kinh doanh, tương tác của doanh nghiệp với các nhóm lợi ích thứ nhất và thứ hai, các vấn đề liên quan đến các nhóm lợi ích,...

     17 p hict 26/07/2018 503 4

  • Bài giảng Quản trị kênh phân phối: Chương 7 – MBA. Phạm Văn Tuấn

    Bài giảng Quản trị kênh phân phối: Chương 7 – MBA. Phạm Văn Tuấn

    Bài giảng “Quản trị kênh marketing – Chương 7: Quản lý kênh phối hợp với các biến số khác của Marketing- mix” cung cấp cho người học các kiến thức: Vấn đề sản phẩm trong quản lý kênh, vấn đề giá trong quản lý kênh, hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong quản lý kênh. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     39 p hict 26/04/2018 512 4

  • Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp trong hội nhập quốc tế: Chương 4 - TS. Phạm Văn Tài

    Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp trong hội nhập quốc tế: Chương 4 - TS. Phạm Văn Tài

    Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp trong hội nhập quốc tế: Chương 4 do TS. Phạm Văn Tài biên soạn nhằm mục đích phục vụ cho việc giảng dạy. Nội dung bài giảng gồm: Thể chế hoá đạo đức kinh doanh, ranh giới tự nguyện, thông lệ chủ yếu và các ranh giới cho phép, các yếu tố cấu thành văn hoá đạo đức kinh doanh, các loại...

     25 p hict 26/07/2018 574 4

  • Bài giảng Quản trị kênh phân phối: Chương 6 – MBA. Phạm Văn Tuấn

    Bài giảng Quản trị kênh phân phối: Chương 6 – MBA. Phạm Văn Tuấn

    Bài giảng “Quản trị kênh marketing – Chương 6: Quản lý các dòng chảy trong kênh và thúc đẩy các thành viên kênh hoạt động” cung cấp cho người học các kiến thức: Bản chất của quản lý kênh, quản lý các dòng chảy của kênh, hệ thống thông tin và quản trị kênh, khuyến khích các thành viên kênh hoạt động. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi...

     27 p hict 26/04/2018 502 4

  • Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp trong hội nhập quốc tế: Chương 1 - TS. Phạm Văn Tài

    Bài giảng Đạo đức kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp trong hội nhập quốc tế: Chương 1 - TS. Phạm Văn Tài

    Chương 1 giúp người học hiểu về "Tầm quan trọng của đạo đức kinh doanh". Nội dung trình bày cụ thể gồm có: Phân biệt giữa luật pháp, chính sách, quy định và đạo đức, ý nghĩa rõ ràng của đạo đức và trách nhiệm xã hội, các vấn đề đạo đức đang được quan tâm, lịch sử sự quan tâm của xã hội đến các vấn đề đạo đức kinh doanh,...

     21 p hict 26/07/2018 501 4

Hướng dẫn khai thác thư viện số