Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 773
Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ
Bài viết này nhằm mục đích xây dựng kế hoạch marketing cơ bản cho một thương hiệu may khi đưa ra thị trường sản phẩm may dành cho giới trẻ. Bằng cách phân tích các yếu tố mang lại lợi thế kinh doanh của một thương hiệu may cho giới trẻ, phân tích SWOT; phân tích yếu tố cạnh tranh và định vị của thương hiệu trên thị trường mà thương hiệu...
5 p hict 27/05/2024 4 0
Với tác động đáng kể của eWOM trong các ngành liên quan đến khách sạn, đặc biệt là trong phân khúc nhà hàng, có nhiều nghiên cứu đã được thực hiện để điều tra eWOM trong lĩnh vực này, nhưng bài viết này muốn nhấn nhấn mạnh đến thị trường khu vực thành phố Hà Nội để thấy được khách hàng tại đây quan tâm điều gì và điều gì khiến họ...
9 p hict 27/05/2024 5 0
Nghiên cứu sẽ xem xét vai trò trung gian của tính sính ngoại tiêu dùng trong mối quan hệ giữa tính vị chủng tiêu dùng và xu hướng dùng hàng nội địa đối với sản phẩm tủ lạnh, một sản phẩm khá thiết yếu và có tầng số mua lặp lại cao với đời sống hàng ngày.
6 p hict 22/04/2024 11 0
Xu hướng marketing nội dung trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Marketing nội dung là một từ khóa thời thượng trong những năm gần đây và được ca ngợi là tương lai của quảng cáo trong nền kinh tế số. Bài viết trình bày xu hướng marketing nội dung trong cuộc cách mạng 4.0; Lợi ích khi thực hiện marketing nội dung.
11 p hict 22/04/2024 13 0
Nghiên cứu "Quảng cáo xanh và sự chứng thực từ người nổi tiếng: Chất xúc tác cho hành vi tiêu dùng bền vững của gen Z" nhằm phân tích tác động của quảng cáo xanh và sự chứng thực từ người nổi tiếng đối với hành vi tiêu dùng xanh của thế hệ Z. Mẫu gồm 294 người tham gia, thu thập dữ liệu bằng phương pháp chọn mẫu phi xác suất thuận tiện...
8 p hict 22/04/2024 11 0
Ảnh hưởng của truyền thông marketing đến quyết định mua điện thoại thông minh
Mục tiêu của nghiên cứu này là khám phá ảnh hưởng của truyền thông marketing đến quyết định mua điện thoại thông minh của người tiêu dùng. Các tác giả sử dụng phương pháp định tính và định lượng, áp dụng với 255 phiếu khảo sát người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh ở Việt Nam.
5 p hict 22/04/2024 11 0
Nghiên cứu này hướng đến mục tiêu xem xét xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu máy tính xách tay HP, bằng một nghiên cứu thực nghiệm thông qua việc khảo sát 249 khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
14 p hict 22/04/2024 11 0
Ứng dụng mô hình hồi quy không gian kiểm định hiện tượng hội tụ thu nhập ở một số nước ASEAN
Bài nghiên cứu sử dụng mô hình hồi quy không gian để kiểm định hiện tượng hội tụ trong thu nhập bình quân đầu người giữa 8 nước ASEAN trong 30 năm (1990 – 2020). Kết quả cho thấy có sự phụ thuộc không gian về thu nhập bình quân đầu người giữa các nước, đồng thời tồn tại hiện tượng hội tụ trong thu nhập bình quân đầu người giữa các...
11 p hict 22/04/2024 11 0
Nghiên cứu này đã đưa ra một số giải pháp cho vấn đề đó bằng cách xác định và đánh giá các tác động của Marketing bởi người ảnh hưởng, các yếu tố thuộc thái độ đối với thương hiệu và ý định mua mỹ phẩm trực tuyến của người dân Thành phố Hồ Chí Minh.
14 p hict 22/04/2024 11 0
Giải pháp marketing địa phương nhằm thu hút khách du lịch đến Sơn La
Hoạt động marketing ngày nay không chỉ giới hạn trong phạm vi doanh nghiệp hay một ngành nghề cụ thể mà còn phát triển trong phạm vi của một vùng, khu vực, địa phương hay quốc gia. Marketing như vậy được gọi là marketing địa phương và có thể được vận dụng trong một tỉnh (thành phố). Sơn La là một tỉnh miền núi nằm phía Tây Bắc tổ quốc, có nền...
8 p hict 28/03/2024 19 0
Nghiên cứu phân tích các nội dung được chia sẻ trên Fanpage của các thương hiệu thời trang, nhằm xác định thông tin được trao đổi giữa doanh nghiệp và khách hàng, cũng như đo lường ảnh hưởng của loại nội dung và hình thức nội dung đến sự tham gia của khách hàng.
7 p hict 28/03/2024 19 0
Đề xuất chiến lược marketing festival trà Thái Nguyên
Festival Trà Thái Nguyên là dịp để các cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch, các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá cho hình ảnh, thương hiệu của trà Thái Nguyên tới bạn bè trong nước và quốc tế, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của thương mại và du lịch Thái Nguyên. Tuy nhiên, do hình thành và phát triển chưa lâu nên Festival trà Thái Nguyên vẫn...
7 p hict 28/03/2024 20 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật
Tuyển tập tài liệu kế toán hay
18 15345
22 29863
8 8509
Tài liệu chuyên ngành Công nghệ may
15 41980